Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Phòng khám nam khoa tại Vinh, Nghệ An hàng đầu hiện nay

Khám nam khoa tại Vinh, Nghệ An ở đâu tốt? Đây là băn khoăn của không ít nam giới, khi muốn tìm kiếm cho mình một địa chỉ khám bệnh nam khoa uy tín và chất lượng để có thể tin tưởng trong việc hỗ trợ điều trị khỏi bệnh cho mình.
Việc này là dễ hiểu bởi hiện nay có rất nhiều phòng khám mọc lên như nấm, cùng với những lời mời chào khuyến mãi hấp dẫn hỗ trợ điều trị bệnh giá rẻ… Nếu như lựa chọn sai lầm địa chỉ khám nam khoa thì các quý ông có thể phải đối mặt với tình trạng mất bao nhiêu tiền rồi mà bệnh vẫn không được hỗ trợ điều trị khỏi, mà có khi bệnh lại còn nặng hơn nữa.

VIỆC KHÁM NAM KHOA QUAN TRỌNG THẾ NÀO ?

Ngày nay với những áp lực của công việc và cuộc sống chính là nguyên nhân khiến cho tỷ lệ bệnh nam khoa đang ngày càng tăng cao hơn. Thêm vào đó, nhiều thói quen không tốt của các đấng mày râu như hút thuốc, uống rượu bia quá độ cũng khiến cho nam giới đối mặt nhiều hơn với những nguy cơ về sức khỏe sinh lý, sức khỏe sinh sản. Những lúc như vậy, việc lựa chọn một địa chỉ khám nam khoa uy tín để đặt niềm tin là vô cùng quan trọng.
Các bệnh nam khoa mà phái mạnh hay gặp phải nhất bao gồm: Bệnh lý bao quy đầu, bệnh lý tinh hoàn, bệnh đường tiết niệu, yếu sinh lý, rối loạn xuất tinh, xuất tinh ra máu, bệnh lây truyền qua đường tình dục và vô sinh-hiếm muộn.
Bình thường thì nam giới nên đi khám tổng quát khoảng 6 tháng một lần để dễ dàng tầm soát các loại bệnh lý. Tuy nhiên nhiều người chủ quan và vẫn thờ ơ với các thông tin này. Thậm chí nhiều người còn đưa ra lý do không có thời gian khám bệnh; để đến khi các triệu chứng trên thành mãn tính thì mới tới các phòng khám, cơ sở y tế khiến cho việc hỗ trợ điều trị càng khó khăn và tốn kém hơn.

ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ KHÁM NAM KHOA TẠI VINH, NGHỆ AN HÀNG ĐẦU HIỆN NAY?

Thấu hiểu những nỗi niềm trên của phái mạnh, Phòng khám Vạn Phúc đã ra đời với tôn chỉ mục đích đặt sức khỏe của bạn lên trên hết.
Địa chỉ Phòng khám Vạn Phúc nằm ở địa chỉ Tầng 4 Tòa nhà Mai Linh - Đại lộ Lê nin - Tp Vinh - Nghệ An, từ khi thành lập cho đến nay Phòng khám Vạn Phúc luôn là một trong những địa chỉ chất lượng trong việc chăm sóc sức khỏe phái mạnh.
Những điểm mạnh làm nên tên tuổi của Vạn Phúc cho đến ngày hôm nay là:
  • Đội ngũ chuyên gia y khoa, bác sĩ giàu kinh nghiệm
Trên cương vị là những vị thầy thuốc giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề trong hàng chục năm qua, chúng tôi luôn đặt sức khỏe của bệnh nhân lên trên hết nhằm đem đến sự tin tưởng, an tâm cho người bệnh
Phòng khám Vạn Phúc là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ đã có hàng chục năm thăm khám hỗ trợ điều trị các bệnh lý nam khoa. Nhiều người trong số này đã có học vị tiến sĩ và từng tác nghiệp tại các nền y tế tiên tiến trên thế giới như Singapore, Đài Loan…
Đến với chúng tôi, các bác sĩ sẽ luôn lắng nghe, thấu hiểu qua những chia sẻ của bệnh nhân để biết được bạn đang gặp phải vấn đề gì.
Không ít các đấng mày râu gặp phải những căn bệnh khó nói nhưng qua quá trình chia sẻ với các bác sĩ đã được giải đáp nhiều thắc mắc một cách tận tình, chu đáo. Nếu bệnh nhân đang bị áp lực đè nặng thì các bác sĩ sẽ là những nhà tâm lý để giải tỏa căng thẳng cho các đấng mày râu.
  • Môi trường hỗ trợ điều trị hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến nhất
Vạn Phúc luôn quan niệm rằng việc tìm ra cách thức mới hơn để hỗ trợ điều trị bệnh sẽ khiến cho thời gian và hiệu quả hỗ trợ điều trị được rút ngắn và nâng cao hơn nhiều lần.
Để phục vụ cho mục đích đó không thể không nhắc đến các hệ thống máy móc, cơ sở vật chất với công nghệ hiện đại. Hầu hết các thiết bị này đều được phòng khám nhập khẩu trực tiếp từ các nền y tế tiên tiến trên thế giới như Mỹ hay EU, Nhật Bản. Điều này giúp cho phòng khám Mayo luôn tự hào là một trong những đơn vị y khoa tiên phong về áp dụng công nghệ tiên tiến trong các lĩnh vực để phục vụ cho bệnh nhân nam khoa
Bên cạnh đó, mọi quy trình hỗ trợ điều trị bệnh của Vạn Phúc khá nghiêm ngặt, vô trùng, đạt chuẩn quốc tế, vượt qua sự kiểm tra khắt khe của Sở Y Tế và được Sở Y Tế cấp phép hoạt động.
  • Chất lượng dịch vụ tốt, kèm thời gian khám linh hoạt
Nếu bạn là một con người bận rộn với công việc thì vấn đề thời gian bây giờ đã không còn quá quan trọng nữa. Với chính sách phục vụ ngay cả ngoài giờ hành chính, Phòng khám Vạn Phúc luôn là sự lựa chọn của bạn. Chỉ cần đến vào bất cứ thời gian nào trong ngày từ 8h-20h là bạn đã có thể được tận hưởng dịch vụ y tế chu đáo của chúng tôi.
Được đồng hành cùng các đấng mày râu trong việc chăm sóc sức khỏe và bản lĩnh phái mạnh là niềm tự hào cũng như vinh dự của chúng tôi. Vạn Phúc mang đến chất lượng khám nam khoa theo chuẩn quốc tế, xứng đáng là địa chỉ vàng để bạn đặt niềm tin.
Nếu bạn còn bất cứ điều gì còn thắc mắc về vấn đề cần thắc mắc thì bạn đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi thông qua chat trực tuyến. Điều này giúp bạn nắm được đầy đủ tình trạng bệnh lý của mình cũng như cách xử lý kịp thời mà không cần mất nhiều thời gian, tiền bạc đến các cơ sở y tế để khám bệnh. Mọi thông tin trao đổi giữa bệnh nhân và bác sĩ đều được MIỄN PHÍ và BẢO MẬT.

PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA & NAM KHOA VẠN PHÚC

Địa chỉ:  Tầng 4 - Tòa nhà Mai Linh - Đại lộ Lê Nin - Tp Vinh - Nghệ An
Hotline: 0988 443 566 - 0916 062 123
Website: http://namkhoanghean.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét